Giỏ hàng

Độ ồn của máy bơm: Vấn đề “đau đầu” nhất với người chơi cá trong nhà

 Combo máy bơm và máy sủi khí chìm Baoyu sẽ là trợ thủ "đắc lực" cho những bể cá cảnh được đặt trong không gian khép kín. Tại sao lại như vậy?

Người chơi cá cảnh đều nhận thức được tầm quan trọng của máy bơm – được ví như TRÁI  TIM hồ cá, với nhiệm vụ bơm nước từ hồ chính sang hệ thống lắng lọc và ngược lại để tạo thành một vòng tuần hoàn kín cho hệ sinh thái hồ thủy sinh. Ngoài ra máy bơm giúp tạo ra dòng chảy, tạo sóng và cung cấp, lưu thông khí oxy, cân nhiệt độ giúp cá luôn khỏe mạnh và vận động phát triển.

Máy bơm là trái tim hồ cá

Nếu máy bơm là trái tim của hồ cá thì máy sủi khí là LÁ PHỔI bể cá giúp bổ sung lượng khí oxy trong nước. Một môi trường nước giàu oxy không chỉ giúp cá ăn khỏe, bơi lội nhanh nhẹn, ít gặp bệnh tật hơn, ngoài ra còn trợ hệ sinh thái trong hồ hoạt động tốt hơn, nước sẽ trong và giảm rất nhiều độc tố hòa tan trong nước.

TUY NHIÊN, nếu bạn đang sở hữu một bể cá trong không gian khép kín như: phòng khách, phòng ngủ,…với mục đích thư giãn và thưởng thức tiện lợi hơn, một chiếc máy bơm công suất lớn (thường dành cho hồ cá lộ thiên) có thể khiến sự an lành giảm “một nửa” hay thậm chí là nhiều hơn.

Thử tưởng tượng, sau ngày dài mệt mỏi với công việc và áp lực, làm sao bạn có thể yên tĩnh thư giãn hay chìm vào giấc ngủ dễ dàng với tiếng “rì rì” của máy bơm và máy sủi khí mỗi ngày, có thể đó là tiếng ồn nhỏ, nhưng nếu kéo dài sẽ gây ra sự ức chế và stress vô cùng.

Đó là lúc bộ đôi Máy bơm bể cá và máy sủi khí oxy siêu êm Baoyu được nghiên cứu và phát triển, trở thành giải pháp hoàn hảo nhất cho gia chủ yêu thích nội thất không gian tinh tế, dễ chịu.

Để hiểu hơn về sự khác biệt tuyệt vời của bộ đôi Baoyu, hãy cùng xem video dưới đây:

Những tính năng đặc biệt chỉ có ở Baoyu:

  • Các tính năng hoạt động vẫn được giữ nguyên vẹn, đảm bảo thực hiện tốt công việc, tạo môi trường thuận lợi nhất cho cá Koi phát triển.
  • Công nghệ tiên tiến bậc nhất giúp máy hoạt động gần như không phát ra tiếng ồn, mang đến cho bạn một không gian yên bình tuyệt đối, để bạn đắm chìm trong thế giới cảnh quan thủy sinh thu nhỏ thư giãn ngay trong chính căn nhà của riêng mình.
  • Kích thước đa dạng, phù hợp với mọi diện tích, từ phòng khách rộng rãi đến phòng ngủ ấm cúng.

>>Bạn có thể tham khảo sản phẩm : Baoyu: máy bơm chuyên dụng cho hồ cá trong không gian kín

Danh mục tin tức

Từ khóa