Giỏ hàng

5 lý do bạn nên mua máy dọn vệ sinh hồ cá ngay từ bây giờ!

Vệ sinh hồ cá rất tốn sức và mệt mỏi? Hãy biến công việc này thành một nhiệm vụ đầy hứng khởi và dễ dàng với máy vệ sinh hồ cá.

>>Bạn có biết: 4 tiêu chí cần có để cá có môi trướng sống lý tưởng

Trong quá trình sống, cá cũng thải ra các chất thải mà hệ thống lọc không thể chạm đến, gây mất vệ sinh môi trường nước. Điển hình là chất amonic của cá khi bài tiết. Các chất này tồn tại quá lâu trong môi trường nước khiến cá bị ngộ độc.

Chưa kể, các cặn thức ăn, các loại rong và tảo xanh tích tụ lâu ngày trong bể cá sẽ khiến nước bị đục và có mùi tanh. Khi tảo hình thành quá nhiều sẽ sinh ra các loại vi khuẩn và kí sinh trùng gây nên các loại bệnh cho cá .

Cá “ngộp thở” nếu hồ không được vệ sinh thường xuyên

Nếu để lâu sẽ khiến môi trường sống của cá bị mất cân bằng. Chúng có thể chết bất cứ lúc nào vì ngạt khí và bệnh tật. Đây chắc chắn là điều mà bất cứ người chơi cá nào không mong muốn phải không?

>> Xem thêm: cách chấm dứt nỗi lo rêu tảo

Hãy luôn đảm bảo môi trường sống của cá sạch nhất! Để làm được điều này, người chơi cá cần chú ý vệ sinh bể cá thường xuyên, tránh tình trạng chất bẩn và rong rêu “được dịp sinh sôi” mà chúng ta không kịp trở tay.

Thành hồ và đáy hồ là nơi lý tưởng cho rêu hại bám vào và phát triển. Vì vậy, việc vệ sinh cọ rửa thành và đáy hồ cần phải được làm thường xuyên. Đặc biệt là đối với những hồ cá koi ngoài trời cần phải làm kĩ hơn. Có nhiều gợi ý rằng tốt nhất nên thay nước hồ cá khoảng 1 lần/tuần. Bể cá ngoài trời chịu ánh nắng trực tiếp thì cần vệ sinh thường xuyên khoảng 2 lần/ tuần, vì rêu tảo phát triển rất nhanh trong điều kiện dư thừa ánh sáng.

Hiện nay có rất nhiều hình thức làm sạch hồ cá, bao gồm đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh. Nhưng chi phí cho 1 đợt như vậy dao động từ 100-500k kết hợp với tần suất vệ sinh thường xuyên như trên, đây sẽ là một con số không hề nhỏ bên cạnh các chi phí phải bỏ ra khác.

1 lần thuê dịch vụ vệ sinh dao động 100-500k

Vì vậy, nhiều người chơi cá đã chuyển sang dùng các máy vệ sinh hồ cá với 5 lợi ích tuyệt vời

  • Tiết kiệm chi phí: Như đã nói ở trên , thay vì phải bỏ ra tiền triệu thuê người cho mỗi tháng, bạn có thể dùng số tiền đó sử dụng trong nhiều năm với máy vệ sinh.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Bạn không cần tốn thời gian dùng tay để chà rửa, làm sạch từng góc nhỏ sau đó hút hết chất bẩn ra bên ngoài, mà có thể sử dụng máy được gắn với bàn chà tích hợp với ống hút để làm cùng lúc 2 nhiệm vụ khác nhau.
  • Độ chính xác và hiệu quả cao: Máy vệ sinh hồ được thiết kế để làm sạch sâu và dễ dàng các mảnh vụn, mảng bám, loại bỏ rêu tảo, cặn bã và các chất ô nhiễm ở các gõ ngách sâu và khó làm sạch nhất. Hồ cá sẽ luôn được giữ độ sạch trong an toàn.
  • Tiện lợi và dễ sử dụng: Chỉ với các thao tác cắm dây vào nguồn – điều chỉnh các thiết lập cần thiết – di chuyển máy trong hồ để làm sạch. Rất đơn giản phải không? Ngoài ra máy được trang bị đầy đủ bánh xe và tay cầm, giúp việc di chuyển nhẹ nhàng hơn.
  • Đa chức năng và linh hoạt: Máy có thể làm sạch đáy hồ, loại bỏ rêu tảo trên đường, hút bã hữu cơ và lọc nước. Máy vệ sinh hồ phù hợp với các loại hồ khác nhau, bao gồm bể bơi, hồ cá nhỏ, cá cảnh, hồ ngoài trời và hồ cá lớn. Có nhiều mô hình và kích thước khác nhau để đáp ứng nhu cầu của từng hồ cá cụ thể.

Máy vệ sinh hồ cá sở hữu những tiện ích tuyệt vời

Máy vệ sinh hồ JECOD - PC4 đang là dòng máy vệ sinh được tìm kiếm và sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay, bởi đây là sản phẩm sở hữu các tính năng hoạt động nổi trội nhất:

Lực hút mạnh, dễ dàng loại bỏ các loại bùn đất, cặn bẩn, sỏi lên tới 6mm

- Thiết kế gọn nhẹ, chắc chắn, cầm tay dễ dàng.

Đầu hút có bánh xe và bàn cọ giúp cho việc vệ sinh rêu đáy đơn giản hơn.

Máy chạy êm, ổn định, bền bỉ, tiết kiện năng lượng.

Tự động, chuyển mạch từ xa.

An toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng do máy chạy bằng nguyên lý hút chân không, động cơ không tiếp xúc với môi trường nước.

Di chuyển nhẹ nhàng và dễ dàng sử dụng do tay cầm không gắn máy bơm nên nhẹ hơn hẳn so với các loại máy vệ sinh khác  đang có mặt tại thị trường.

Phù hợp với mọi kích thước hồ, bể lọc, bể non bộ, bể bơi, thậm chí là bể cá trong nhà.

Dây dài 5m và tay cầm có thể thay đổi được kích thước.

Bảo hành chính hãng trong 12 tháng.

Để biết chi tiết thêm về sản phẩm, bạn có thể tham khảo video dưới đây:

 

 

>> Tham khảo sản phẩm tại đây: Máy vệ sinh hồ JECOD - PC4

Danh mục tin tức

Từ khóa