Giỏ hàng

Tối ưu hóa “sự sống” bể cá mùa nắng nóng với máy sủi khí thông thường và tích điện

Máy sủi khí oxy thông thường và máy sủi khí tích điện có những chức năng gì? Là một người chơi cá tinh tế, tại sao bạn nên sử dụng kết hợp hai loại máy này, đặc biệt trong mùa hè oi nóng?

Với người chơi cá lâu năm, tầm quan trọng của máy bơm, máy sủi khí oxy là điều không cần bàn cãi. Không thể lược bỏ bất cứ bộ phận nào nếu bạn mong muốn đàn cá yêu được lớn lên khỏe mạnh bền vững. Tất cả sự sống trên trái đất đều cần đến oxy bao gồm cá, chúng ta có thể nhịn ăn nhịn uống nhưng tuyệt đối không thể ngừng thở quá lâu.

Nếu máy bơm bể cá thường được ví là TRÁI TIM hồ cá với nhiệm vụ luôn chuyển dòng nước trong hồ, tạo môi trường sống thích hợp cho cá; thì máy sủi khí chính là LÁ PHỔI của bể cá – bơm thổi không khí vào trong các đường ống giúp tạo oxy và các bọt khí có tác dụng hòa tan oxy vào dòng nước, giúp cá hô hấp tốt và sinh trưởng khỏe mạnh.

Máy sủi và máy bơm giúp cá hô hấp khỏe mạnh

>>Xem thêm: Hiểu rõ các thông số kỹ thuật để chọn máy bơm bể cá chuẩn nhất

Hiện nay, máy sủi khí có rất nhiều mẫu mã khác nhau, nhưng nhìn chung sẽ được chia thành 2 dòng chính: máy sủi khí thông thường và máy sủi khí tích điện, với những nhiệm vụ khác nhau nhưng nếu kết hợp lại sẽ là sự đảm bảo chắc chắn cho bể cá nhà bạn trong bất kỳ trường hợp nào về sự cố điện.

Máy sủi khí oxy thông thường: Được đấu trực tiếp với nguồn điện, chạy liên tục bền bỉ 24/24 giờ, công suất mạnh mẽ đảm bảo hoàn thành tốt các nhiệm vụ của một “lá phổi”, giúp cá có môi trường hoàn hảo để phát triển.

Máy sủi khí oxy thông thường

>> Xem thêm: Máy sủi khí oxi có thực sự cần thiết cho hồ cá

>>Tham khảo sản phẩm: Máy sủi khí oxi

Đây là dòng máy được sử dụng thường xuyên nhất cho các bể cá. TUY NHIÊN, mọi chức năng của nó đều trở nên vô nghĩa khi bỗng có sự cố “MẤT ĐIỆN” đầy bất ngờ. Hệ thống gần như hoàn toàn bất động, nhưng đàn cá dưới nước vẫn cần chuyển động để duy trì sự sống, trong khi mọi oxy chúng cần đều từ máy sủi và máy bơm chạy bằng điện đấu trực tiếp như trên.

Đừng chủ quan với trường hợp này! Mùa hè đến thì nhu cầu sử dụng điện cũng tăng cao hơn rất nhiều. Nếu cá không đủ oxy kết hợp với thời tiết oi nóng sẽ là mũi tên cộng hưởng chí mạng đến đàn cá nhà bạn, việc cá ngáp, nổi lềnh bềnh, ra đi cả đàn trong thời gian ngắn là điều chắc chắn sẽ xảy ra!

Hồ cá khi không đủ oxy + nắng nóng

Lúc này, CHIẾC PHAO CỨU HỘ duy nhất là máy sủi khí tích điện dự phòng sẽ phát huy hết những ưu điểm nổi bật riêng và khác biệt của nó:

  • Dự trữ điện:  máy sủi hoạt động ngay cả khi không có điện
  • Thời gian sử dụng pin: 8-9h
  • Tự động: Máy tự chuyển sang chạy 1 chiều khi mất điện và chuyển qua điện xoay chiều, nạp lại vào Ắc quy khi nguồn điện cấp trở lại.
  • Có các chức năng hoạt động giống như máy sủi khí thông thường
  • Hệ thống giảm âm và chống sốc: máy chạy êm và ổn định.
  • Thiết kế: chắc chắn, nhỏ gọn, đảm bảo tính thẩm mỹ cho bể cá

Những tính năng tuyệt vời trên đã được các nhà sản xuất nghiên cứu và sản xuất tích hợp đầy đủ tại sản phẩm Sủi tích điện HAILEA, với các mã CP 60 – CPA 100 – CPA 120, đặc biệt dòng CPA được trang bị động cơ cao cấp giúp tạo lượng khí lớn và tiết kiệm điện. Bạn sẽ có sự lựa chọn đa dạng với bể và hồ cá của mình.

Máy sủi tích điện HAILEA

>>tham khảo sản phẩm tại đây: Máy sủi oxy tích điện

Bạn vẫn đang trăn trở bài toán kinh tế cho tình huống rủi ro “có vẻ thấp” này? Nhưng sự thật, rủi ro dù chỉ là 0,0…1% thôi lại có thể khiến biết bao công sức và tiền bạc của bạn trở về con số 0.

Máy sủi khí tích điện sẽ là khoản đầu tư mang đến sự đảm bảo và lợi ích lâu dài, bởi không giống máy sủi thông thường chạy 24/24 giờ, chúng chỉ được dùng trong khoảng thời gian ngắn (khi mất điện) nên khả năng bảo hành rất tốt, gần như không cần thay mới.

Nhìn chung, máy sủi thông thường và máy sủi khí tích điện đều có những đặc điểm riêng biệt, không thể phủ nhận hay chỉ nhất nhất sử dụng 1 loại. Nếu bạn là người chơi cá tinh tế và có tính toán, sử dụng kết hợp cả 2 dòng máy này sẽ là sự lựa chọn khôn ngoan và lợi ích lâu dài .

 

 

 

 

Danh mục tin tức

Từ khóa